Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

LAPTOP HP FOLIO 9470M MỎNG ĐẸP HƠN MAC AIR

LAPTOP HP FOLIO 9470M MỎNG ĐẸP HƠN MAC AIR

Ảnh sản phẩm
Giá: 8,800,000 vnđ 8,250,000 vnđ
Hotline: 0982 222 136 - 0912 81 65 61
Địa chỉ: Số 148 Ngõ 155 Trường Chinh, Hà Nội
Laptop cũ hp folio 9470M nhôm nguyên khối siêu mỏng bền đẹp
 
CPU
: Intel(R) Core(TM) i5-3437M CPU @ 1.9Ghz 
  (3M Cache, up to 3.30 GHz)
Memory
: 4GB PC3-1300 DDR3
HDD
: 256 GB SSD sata 3 6mb/s
VGA
: Intel Graphics Media Accelerator HD 4000 Graphics
Display
: 14.0 inche Anti-glare LED backlit High Definition
Wireless
: Intel Wifi Link 6205AGN +Bluetooth 2.1+EDR
Optical
: DVD-RW Multi +/-
LAN
: 10/100/1000
Battery
: 6 Cells
OS
: Windows® 7 Professional 64Bit
Weight
: 1.68Kg
Color
: Hợp kim mầu trắng sang trọng
Warranty
: 9-2016 (bảo hành toàn cầu)
Option
: Webcam,Bluetooth,FInger, Display Port,eSAT
 
LAPTOP HÀ NỘI
 Số 148b Ngõ 155 Trường Chinh, Đống đa, Hà Nội.
Tel: (043) 869 4668, Hotline: 0982 222 136 

Mô tả chi tiết Laptop cũ hp folio 9470M
 
Thương hiệu: HP
Tên sản phẩm: folio 9470M
 
Con này thuộc dòng ultrabook và dòng business của HP. Mình đã tìm hiểu trên google vê elitebook và khá thích. Vỏ được làm từ hợp kim chế tạo máy bay, nhẹ, cứng, tản nhiệt tốt, chống trầy ( đã test bằng móng tay, dao chưa dám thử ). Màu sắc trắng xám rất sang trọng, máy mỏng, nhẹ 1.6kg. Ngoại hình nó đẹp cỡ MacBook với Vaio , dell XPS. Cảm giác cầm lên nhẹ hơn máy bình thường. Mặt dưới làm mịn như một lớp nhung, hạn chế trầy, cầm rất thích và êm. bạn mình xem 10 đứa 10 đứa đều khen và muốn mua một con.
 
Đánh giá về thiết kế HP folio 9470p: Con này thuộc dòng ultrabook và là dòng business của HP.
 Vỏ được làm từ hợp kim chế tạo máy bay, nhẹ, cứng, tản nhiệt tốt, chống trầy ( đã test bằng móng tay, dao chưa dám thử ). Màu sắc trắng xám rất sang trọng, máy mỏng, nhẹ 1.6kg. Ngoại hình nó đẹp cỡ MacBook với Vaio , dell XPS. Cảm giác cầm lên nhẹ hơn máy bình thường. Mặt dưới làm mịn như một lớp nhung, hạn chế trầy, cầm rất thích và êm. bạn mình xem 10 đứa 10 đứa đều khen và muốn mua một con. Tiếp đó là độ bền, tiêu chuẩn của elitebook em nghe nói là chịu dc cân nặng, rơi rớt, bàn phím chịu chống nước, chống tràn,...
 CÓ một điều là sau khi dung thì thấy nó rất cứng cáp, so với mấy con bình thường đảm bảo khác biệt nhiều. Trọng lượng dc phân bổ hoàn hảo, mở nắp laptop lên chỉ cần mở nắp là lên, ko cần một tay giữ một tay mở. Bàn phím rất nhẹ, ko cứng, hơi bỡ ngỡ do trước dung lap khác nó cứng hơn nhiều, Phím to, bấm tốt, mình gõ khá tốt nên phím ko gặp vấn đè gì, Touchpad rộng và nhạy, chạm đa điểm cực kì tốt, hơn xa mấy con dell ( vostro với inspiron), asus, acer bạn mình dung, chưa khi nào dung touchpad mà thấy tuyệt vậy, thực sự ko cần dung chuột, mình dùng quên luôn cả chuột. Có trackpoint có thể kéo xa, khắc phục hạn chế của touchpad. Phím touchpad cũng nhẹ cực, ko cứng.
 
Đặc biệt bàn phím có đèn. ban đầu mình nghĩ nó ko quan trọng, nhưng sau khi dùng thì thấy quen luôn và tiện lợi, có thể nghiện luôn, tắt đèn bạn sẽ thấy khó chịu.
 
Màn hình hp folio 9470M 
Độ phân giải của nó là 1600x900 HD, thực sự ko hề kém, ko rực rỡ "lắm" thôi, so với laptop bình thường vẫn cỡ đó trở lên chứ ko có thua, ai chê màn nó thì chắc toàn dùng FULL HD. Cam: Cam nó tương đối tốt, ban đầu mình nhận được tư vấn cam rất xấu, nhưng chỉnh lên HD và quay, chụp thử thì thấy ko hẳn vậy, ở mức chap nhận được ( hình chụp bằng cam mình post sau ).
 
Loa hp folio 9470M  : Trong và rõ, ko hề rè.
Nó cũng ở mức trung bình đổ lên chứ ko kém.
  
Về cấu hình : so với con probook hay con vostro 3560 chắc nó thua cái card rời, nhưng cái đó đối với mình là vứt, vì nhu cầu mình ko hề có game nặng trong này, còn lại chả thua cái sá gì. Điểm windows mình post lên để chứng minh. Chip thì ultrabook tất nhiên là xung thấp hơn, mà dùng nhu cầu mình thì thấy chả có vấn đề gì, thậm chí khá ngon, chả có gì là trễ hay chậm hay treo..
 
Về pin hp folio 9470M :
Pin thì rất trâu bò, mình dùng từ 6h sangs đến hơn 10h trưa vẫn còn mười mấy %. Pin cỡ 4h thì cũng khá ok. ( lướt web với văn phòng thôi ko có game gì nha ). WIn7 pro bản quyền, update thoải mái. Có phím recovery có thể phục hồi lại win bất cứ khi nào, chả cần cài lại mệt. Có bảo mật vân tay hoạt động rất tốt và nhanh. Mình đọc trên mạng nghe nói phải quét từ từ ko chính xác lắm, đúng là tào lao. Hoạt động cực tốt và chính xác, quét nhanh chứ ko có chậm. Video test mình post sau, nó có thể login bằng vân tay ở web, với khi khởi động.
 
 Chi tiết xin Liên hệ:
Laptop Hà Nội
Địa chỉ 1: Số 148 Ngõ 155 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 14/235 Lê Hồng Phong, Vị Hoàng, TP Nam Định.
Điện thoại:(043) 869 4668, Hotline: 0982 222 136 - 0912 81 65 61
Fax: (043) 869 4668
Email:phiducky@gmail.com
Website: www.laptophanoi.vn

0 nhận xét: